(TBTCO) - Là tên cuộc thi do Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa phối hợp với hai thương hiệu thức ăn nhanh là KFC và Pizza Hut tổ chức nhằm nâng tầm nhận thức về thanh toán điện tử.
Theo đó, kể từ những ngày cuối năm 2014 và kéo dài liên tục trong ba tuần, những chiếc xe Visa Vespa sẽ được lái lòng vòng trên khắp các nẻo đường TP.Hồ Chí Minh, chở theo những linh vật biểu tượng vui của KFC và Pizza Hut và người tiêu dùng chỉ cần chụp ảnh những linh vật đang ngồi trên chiếc Visa Vespa cùng người lái xe, sau đó đăng lên trang Facebook của Visa để có cơ hội thắng thẻ Visa trả trước trị giá 500.000 đồng. Ba bức ảnh có lượng “like” cao nhất mỗi ngày sẽ giành chiến thắng.
Visa phối hợp với KFC và Pizza Hut hướng người tiêu dùng đến thanh toán không sử dụng tiền mặt. Ảnh Visa.
Được biết, KFC hiện có 100 cửa hàng thức ăn nhanh chấp nhận thanh toán bằng thẻ visa tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội; còn Pizza Hut có 40 cửa hàng trên toàn quốc chấp nhận thẻ Visa.
Theo ông Sean Preston, Giám đốc Visa tại Việt Nam, Campuchia và Lào, công ty sẽ tiếp tục những dự án tương tự như Visa Vespa trong năm 2015 để nâng tầm nhận thức về thanh toán điện tử, khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng những lợi ích của các hình thức thanh toán điện tử cũng như hiểu thêm về tính tiện dụng và đơn giản khi thanh toán bằng thẻ Visa, phù hợp với chính sách không sử dụng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước./.