Ông Back Jong Kook, Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, sự ra đời của sản phẩm này xuất phát từ nỗi bất an của người dân trong xã hội hiện đại, khi tỷ lệ mắc bệnh hiểm nghèo hoặc những tai nạn bất ngờ dẫn đến thương tật ngày càng gia tăng. Nỗi đau về tinh thần và gánh nặng tài chính sẽ làm chúng ta kiệt sức và suy sụp nếu không có nguồn tài chính dự phòng để vượt qua giai đoạn khó khăn.
"An khang phúc lộc" chính là giải pháp bảo vệ đa tầng giúp khách hàng yên tâm về một tương lai vững chắc cho cả gia đình nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn bất ngờ. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội.
Cụ thể khách hàng được bảo vệ đến 3 lần cho bệnh hiểm nghèo với quyền lợi tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm; quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm; quyền lợi đáo hạn bằng 150% số tiền bảo hiểm trong trường hợp quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả, nhằm giúp khách hàng đảm bảo được khoản tích lũy để tiếp tục thực hiện những kế hoạch, ước mơ trong cuộc sống…
An khang phúc lộc được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam từ 18 đến 60 tuổi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống.