Đại diện Nu Skin Việt Nam đã chính thức nhận giải thưởng này trong chương trình liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 vừa tổ chức tại Hà Nội.
Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền chất lượng hàng đầu thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 một lần nữa là sự ghi nhận những cố gắng của tập thể nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin cả trong hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.
Trong lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm qua tại 53 thị trường trên toàn thế giới, danh mục các sản phẩm chống lão hóa toàn diện với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC luôn là niềm tự hào của Nu Skin. Nu Skin mang đến một cuộc cách mạng khoa học mang tên ageLOC, cung cấp các giải pháp độc quyền về biện pháp ngăn ngừa lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe.
Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan và vinh dự đóng góp gần 36 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước. Tại sự kiện Hội nghị Thành công Nu Skin 2015 được tổ chức vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tài trợ thêm 1,3 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây hội ngộ để tiếp tục cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Được biết, Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân./.