Giải thưởng do Bộ Y Tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tổ chức trao tặng. Đặc biệt thương hiệu Nestlé Milo đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.
Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là sáng kiến của Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế nhằm biểu dương các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng.
Là một trong những doanh nghiệp nước ngoài nổi bật hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận xứng đáng trước những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt./.