Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIA Việt Nam nhận được giải thưởng này.
Theo Ban tổ chức "Thương hiệu Việt Nam tin dùng" được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt. Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.
Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” là sự ghi nhận những nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam.
Được biết, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2000, 15 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 100 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ gần 500.000 khách hàng tham gia bảo hiểm. Tính đến hết tháng 5 năm 2015, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 270.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.780 tỉ đồng./.