Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 525 tỷ đồng, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm 2014.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, đây là minh chứng cho sự thành công trong chiến lược phát triển bền vững cũng như khả năng và cam kết của Công ty trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng.
Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2015, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới 14 văn phòng Tổng đại lý tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 142 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.
Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm, bên cạnh kênh đại lý truyền thống, thực hiện mục tiêu mở rộng kênh phân phối và đa dạng hóa danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền dài hạn với HDBank trong thời hạn 10 năm. Đồng thời, giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “An thịnh đầu tư”. Đây là dòng sản phẩm cao cấp kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua sự linh hoạt trong lựa chọn đầu tư vào các danh mục đầu tư khác nhau.../.