Khác với hình thức tổng đại lý thông thường trên thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hiện nay, Tổng đại lý bạch kim của Hanwha Life Việt Nam là mô hình có sự giám sát chặt chẽ và hỗ trợ từ Hanwha Life Việt Nam ngay từ khâu thiết lập, trang bị cơ sở vật chất cho đến tuyển dụng đội ngũ.
Đây cũng là mô hình dành cho các ứng viên quản lý có năng lực, có mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực BHNT, cần sự hỗ trợ ban đầu về nguồn vốn và cơ sở hạ tầng hiện đại. Với sự đồng hành và hỗ trợ về cơ sở vật chất và nhân sự, các ứng viên sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để tìm kiếm, xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn; xây dựng cơ sở khách hàng vững chắc; cũng như có thêm thời gian tập trung vào việc chăm sóc, tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
Cùng với việc khai trương văn phòng Tổng đại lý bạch kim đầu tiên, Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện mục tiêu mở rộng đến 60 trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước trong năm 2015, với thị trường trọng điểm là miền Bắc và miền Trung.
Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 19.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 50 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước, được hơn 74.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn tính đến tháng 8.2015./.