Theo đó, anh Nguyễn Văn Hưng là chủ xe may mắn duy nhất giành giải thưởng cho các chủ xe tham gia chạy quảng cáo trong ba tháng 10, 11 và 12/2015 với số tiền 100 triệu đồng.
Với tham vọng tạo ra một kênh quảng cáo mới, hấp dẫn và được lựa chọn, “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã được Công ty cổ phần Đầu tư bắc Thủ đô chính thức cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 9/2015.
Không chỉ dừng lại ở một khái niệm mới vượt ra khỏi nhận định về quảng cáo đơn thuần, driVadz còn tạo ra một sân chơi thực sự dành cho các chủ xe ô tô cá nhân và những thương hiệu đến từ bất kỳ tổ chức nào. Ưu thế của driVadz nằm ở lợi ích tương xứng giữa hai đối tượng người chơi chính là chủ xe và tổ chức.
|
Đại diện driVadz và VOV trao giải thưởng cho khách hàng.
|
Tại buổi lễ trao giải, bà Đỗ Thanh Hằng – Giám đốc Kinh doanh driVadz cho biết, đã có tổng số 3.375.000 km các xe có dán quảng cáo đã di chuyển trong 3 tháng. Cũng trong số liệu thống kê được driVadz tổng hợp từ 250 chủ xe, phần lớn đều tỏ ra hài lòng với sân chơi mà mình đang gắn bó...
Ra mắt thị trường hơn ba tháng, driVadz đã thu hút được một lượng lớn chủ xe đăng ký thành viên, sẵn sàng tham gia sân chơi bổ ích. Cùng với đó là sự quan tâm, đề nghị hợp tác từ các thương hiệu, tổ chức uy tín.
Theo ông Hà Ngọc Lưu – Giám đốc Công nghệ, sắp tới driVadz sẽ ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới: driVadz GPS. Theo đó, hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp có thể chính xác đến từng đồng, bởi doanh nghiệp có thể khoanh vùng trả phí theo định vị từng xe dán quảng cáo.
Với những nỗ lực đó, driVadz đang tin tưởng sẽ trở thành một sân chơi mới được ưa chuộng, một trào lưu thực sự trong tương lai không xa./.