Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa bán lẻ
VinCommerce
(TBTCO) - Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Masan đã thoả thuận nguyên tắc về việc hoán đổi cổ phần Công ty VinCommerce và Công ty VinEco, nhằm tối ưu hóa thế mạnh hoạt động của mỗi bên; đồng thời tạo nên một tập đoàn hàng tiêu dùng - bán lẻ có sức cạnh tranh và quy mô hàng đầu Việt Nam.
b
(TBTCO) - Các nhà bán lẻ của Mỹ đã bắt đầu ngày mua sắm giảm giá trực tuyến Cyber Monday khi tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại sớm hơn so với thông thường, với hy vọng duy trì đà tăng doanh số trực tuyến cao kỷ lục 11,6 tỷ USD trong các dịp mua sắm Black Friday và Lễ Tạ ơn.
xang
(TBTCVN) - Tại buổi toạ đàm "Xăng dầu giả, thiệt hại thật", do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức sáng 29/11, các chuyên gia nhận định, bán lẻ là khâu tiềm ẩn nguy cơ gian lận xăng dầu lớn nhất. Đặc biệt là thị trường vùng sâu, vùng xa, vùng núi, nông thôn… xác suất gian lận rất cao.
thuy
(TBTCO) - Tạp chí kinh doanh Thụy Sĩ Bilanz ngày 29/11 công bố báo cáo cho biết tài sản của 300 người giàu nhất nước này năm 2019 đã tăng 4% lên 702 tỷ CHF (703 tỷ USD).
mb
(TBTCO) - MB vừa nhận đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa”, do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.
Tiêu dùng
(TBTCO) - 11 tháng năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tiếp tục đạt tốc độ tăng cao so với cùng kỳ năm trước (11,8%), thị trường sôi động, phát triển ổn định, hàng hóa phong phú, đa dạng, bảo đảm cung - cầu các loại hàng hóa trong những tháng cuối năm 2019.
thao luan
(TBTCO) - 21 chuyên gia ngân hàng, chuyên gia công nghệ thông tin trong và ngoài nước đã cùng trao đổi, thảo luận về mô hình và kinh nghiệm phát triển ngân hàng bán lẻ, lộ trình phát triển ngân hàng số cũng giới thiệu các giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
nhật bản
(TBTCO) - Doanh số bán lẻ của Nhật Bản trong tháng 10/2019 giảm 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái, do nhu cầu thấp đối với các mặt hàng có giá trị lớn như ô tô và thiết bị gia dụng cũng như quần áo.
nganh ban le
(TBTCO) - Việt Nam đang trong thời kỳ của công nghệ, kỹ thuật số, thương mại điện tử… Do đó, ngành bán lẻ cần đổi mới, sáng tạo để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng thời kỳ hội nhập.