Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa đường sắt
xe buýt
(TBTCO) - Sau khi thực hiện phương án kết nối, trung chuyển hành khách giữa xe buýt với đường sắt Cát Linh – Hà Đông, hệ thống vận tải công cộng bằng xe buýt sẽ tăng lên 59 tuyến và 65 nhà chờ xe buýt.
đường sắt
(TBTCO) - Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa triển khai chương trình khuyến mãi, giảm đến 40% giá vé các tàu khu đoạn phía Nam trong dịp hè, riêng tàu Sài Gòn - Đà Nẵng chỉ từ 290.000 đồng/vé cho thời gian đi từ 27/5 đến ngày 15/8/2021.
đường
(TBTCO) - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể khẳng định sẽ bàn giao dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông cho TP. Hà Nội nhanh nhất trong tháng 4, để đến cuối tháng này có thể vận hành thương mại.
tau khách
(TBTCO) - Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, để phục vụ hành khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, ngoài 3 đôi tàu khách Thống nhất chạy hàng ngày gồm SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, ngành Đường sắt tổ chức thêm nhiều tàu đến Đà Nẵng.
vé tàu
(TBTCO) - Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, doanh nghiệp này sẽ thực hiện chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé tàu cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi khi đi tàu trong tháng 4 và tháng 5.
giảm giá vé
(TBTCO) - Theo thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), trong tháng 4 - 5/2021, các doanh nghiệp vận tải đường sắt thực hiện chương trình kích cầu với hơn 10.000 vé tàu giảm giá 50% trên các mác tàu tuyến Bắc - Nam.
tau khach
(TBTCO) - Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, doanh nghiệp này sẽ tổ chức chạy hàng chục chuyến tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng, Quy Nhơn và các địa phương khu vực phía Nam dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
tau
(TBTCO) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bên cạnh việc duy trì chạy hàng ngày các đôi tàu khách Thống Nhất, trong các ngày từ 29/4-3/5, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tăng cường chạy thêm hàng chục đôi tàu trên các tuyến.
tọa
(TBTCO) - Đường sắt nước ta được xây dựng 140 năm, hạ tầng cũ kỹ, lạc hậu, lại không được cải tạo, nâng cấp nhiều mà chỉ duy tu, trong khi nguồn vốn cho công tác này cũng khá hạn hẹp. Do vậy, đường sắt ngày càng yếu thế về thị phần hành khách và hàng hóa so với đường bộ, hàng không.