Ngày 2 /6 tại Hà Nội, Công ty Chevron Việt Nam, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Công ty Khai thác Dầu khí Mitsui Nhật Bản (MOECO) và Công ty Khai thác và Sản xuất Dầu khí PTT Thái Lan (PTTEP) đã ký kết thỏa thuận tài trợ cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để nâng cấp cơ sở vật chất cho các trường học và trao học bổng cho hơn 800 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh việc trao các suất học bổng, chương trình sẽ hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất cho 5 trường học tại TP. Cần Thơ và các tỉnh Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu và Hậu Giang.

Chủ tịch Công ty Chevron Việt Nam Barry S. Andrews chia sẻ: "chúng tôi mong muốn các chương trình hợp tác với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam về giáo dục hỗ trợ từ cấp mầm non cho đến phổ thông sẽ mang đến nhiều cơ hội tốt cho người dân tham gia vào sự phát triển kinh tế của thế kỷ 21".

Được biết, đây là năm thứ 6 các Công ty Chevron, PVEP, MOECO và PTTEP hợp tác với Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long./.

H.C