Wink Hotels - Thương hiệu mang tính cách mạng trong ngành du lịch tại Việt Nam

21:00 | 26/06/2022 Print
(TBTCO) - Wink Hotels là một đại diện cho cuộc cách mạng trong ngành du lịch và nghỉ dưỡng, một bước tiến trong trải nghiệm sống ‘sành điệu' của người dân địa phương. Thương hiệu phản ánh tinh thần của người Việt Nam hiện đại, những người sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi với nhịp sống sôi động.

Mỗi Wink Hotels cung cấp một trải nghiệm du lịch sang trọng với mức giá hợp lý, đồng thời thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố và bằng cách kết nối du khách với sự sôi động của nhịp sống tại địa phương. Được thành lập bởi nhà phát triển Indochina Kajima, Wink đã khai trương khách sạn đầu tiên tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Wink Hotels - Thương hiệu mang tính cách mạng trong ngành du lịch tại Việt Nam
Wink Hotels tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Wink Hotels không có sảnh chính hay lobby, thay vào đó là khu vực được gọi tên Wink Space. Bước vào Wink Space, bạn sẽ bắt gặp một không gian mở với nhiều tiện nghi như quầy bar 24 giờ; khu vực chung rộng rãi, phù hợp cho công việc hoặc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Wink Hotel Saigon Centre cung cấp khu vực quầy check-in tự động tiện lợi và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho khách. Thêm vào đó, đội ngũ Wink Guide am hiểu sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng những thông tin hữu ích về khu vực lân cận và thành phố trong suốt quá trình lưu trú.

Wink Hotels - Thương hiệu mang tính cách mạng trong ngành du lịch tại Việt Nam
Wink Hotels không có sảnh chính hay lobby, thay vào đó là khu vực Wink Space.

Bên cạnh nhiều điểm khác mới ấn tượng khác về không gian, kiến trúc, tiện nghi, dịch vụ, Wink áp dụng chương trình STAY24 mang tính đột phá, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm lưu trú trọn vẹn suốt 24 giờ bất kể thời gian nhận phòng. Với khái niệm linh hoạt này, Wink Hotels đã dẫn đầu xu hướng trong việc mang lại giá trị đặc biệt cho trải nghiệm của khách.

Ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành (CEO) Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”.

“Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách – phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối” - ông Piro nói thêm.

Được biết, ngoài chi nhánh đầu tiên đã đi vào hoạt động, Wink Hotels cũng đã công bố kế hoạch xây dựng 20 khách sạn trong vòng 5 - 7 năm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm cả Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tại 178 Trần Phú dự kiến khai trương vào quý II/2022. Trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tại Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội./.

Thái Duy

© Thời báo Tài chính Việt Nam