SABECO gắn với văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt

13:55 | 01/12/2022 Print
(TBTCO) - Xu hướng tiêu dùng đồ uống của người Việt đang hướng dần tới việc thể hiện nét văn hóa của cộng đồng trong cách thưởng thức. Theo đó, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SACBECO) cũng hướng tới việc phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, hòa mình vào nhịp sống hiện đại nhưng bắt nguồn từ những giá trị truyền thống.

Truyền giữ những giá trị văn hóa truyền thống

Trong chuỗi sản phẩm của SABECO, thông điệp chung xuyên suốt là các sản phẩm đều có cá tính riêng, nhưng vẫn hòa chung dòng chảy văn hóa ẩm thực của cộng đồng, từ truyền thống cho đến hiện đại.

SABECO gắn với văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt
Sản phẩm bia Lạc Việt ra mắt từ năm 2020, nhân sự kiện 145 truyền thống của SABECO. Ảnh: T.L

Bia Saigon Export - Công thức nguyên bản

Ra đời từ năm 1875, trường tồn cùng thành phố với một hương vị đắm say, luôn đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam.

Một trong những sản phẩm mang hình ảnh gắn bó với truyền thống người Việt phải kể đến dòng Bia Lạc Việt của SABECO. Công thức thuần Việt được sử dụng để sản xuất dòng Bia Lạc Việt là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử của SABECO.

Theo đó, để giữ một dấu ấn có tính lịch sử của một thương hiệu bia đồng hành cùng dân tộc, Bia Lạc Việt là một nét tinh túy để đại diện xứng đáng cho di sản của thương hiệu. Dòng bia này mang một hương vị bia riêng không pha trộn, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu hơn.

Bia Saigon Lager - Huy chương Vàng bia quốc tế IBA 2019

Kết tinh của nghệ thuật nấu bia lâu đời với sự giám sát kỳ công của các bậc thầy nấu bia, tự hào đứng trong hàng ngũ những loại bia đạt Huy chương Vàng bia quốc tế IBA 2019.

Ngoài ra, những sản phẩm khác của SABECO bao trùm cả những nét ẩm thực truyền thống sự năng động của cộng đồng trong xã hội hiện đại. Đó là những giá trị được cộng đồng tiếp nhận nhiều năm nay vẫn được SABECO tiếp tục gìn giữ và phát triển, mà khi mở nắp chai người dùng đều có thể tự hào về phong cách thưởng thức ẩm thực của mình.

Lan tỏa, hòa quyện cùng nhịp sống mới

Cùng với việc luôn gắn kết với văn hóa truyền thống của người Việt, SABECO cũng luôn tạo ra những sản phẩm tân thời, phù hợp với phong cách mới, hiện đại. Bia Saigon Chill là một sản phẩm gắn với hình ảnh năng động của cộng đồng đang tràn đầy sức sống.

Bia Saigon Special - 100% là từ lúa mạch mùa xuân

Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị bia cực kỳ hảo hạng.

Dòng Bia Saigon Chill của SABECO được lên men lạnh ở âm 2 độ C, nhiệt độ cực thấp để giữ vị bia luôn tươi mới. Khi thưởng thức dòng bia này, người dùng sẽ có cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan. Bia Bia Saigon Chill giúp cho người dùng có thể gỡ bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè một cách trọn vẹn và sảng khoái.

Đồng hành cùng sự khác biệt về nét đặc trưng trong sản phẩm, giữa tháng 11 mới đây, người dân tại TP. Hồ Chí Minh được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ngay trước nhà hát thành phố bộ sưu tập thời trang độc đáo do Bia Saigon Chill phối hợp với nhà thiết kế Võ Công Khanh.

SABECO gắn với văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt
Mỗi sản phẩm của SABECO đều mang cá tính riêng. Ảnh: T.L

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31.12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam với những chương trình âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc. Những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng.

Bia 333: 3 tinh hoa – Vị huyền thoại

Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những nét tinh túy của 3 quốc gia: Tinh hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam.

Chí Tín

© Thời báo Tài chính Việt Nam