Hai năm hợp tác ACB và Sun Life – Sự cộng hưởng hài hòa

14:43 | 02/12/2022 Print
(TBTCO) - Với chủ đề “The Harmony of Glory” đã đánh dấu 2 năm hợp tác hiệu quả của ACB và Sun Life Việt Nam (Sun Life) trong việc mang đến những giải pháp đảm bảo an toàn tài chính và một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng.
Hai năm hợp tác ACB và Sun Life – Sự cộng hưởng hài hòa
Hai năm hợp tác ACB và Sun Life – Sự cộng hưởng hài hòa

Sau hai năm hợp tác, ACB và Sun Life đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) tại Việt Nam. Chỉ trong năm đầu tiên, ACB đã mang về hơn 1.246 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm. Sang năm thứ hai, tính hết tháng 10/2022, doanh thu phí bảo hiểm của ACB đạt 1.437,4 tỷ đồng. Sau hai năm hợp tác đã có hơn 95 nghìn khách hàng tham gia các giải pháp bảo hiểm của Sun Life qua ACB. Đây là những kết quả hết sức đáng tự hào của hai định chế tài chính trên hành trình nâng tầm vị thế dẫn đầu thị trường trong mảng bancasurance.

Nếu ví ACB như một âm thanh sôi động và thời thượng thì Sun Life lại là giai điệu lạc quan và tinh tế. Khi kết hợp lại sẽ cộng hưởng sự khác biệt, vượt qua chuẩn mực, tạo nền tảng vững chắc để cùng nhau bứt phá.

Ông Từ Tiến Phát – Tổng giám đốc ACB, chia sẻ: “Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Life và sự phối hợp nhịp nhàng của hai bên giúp mang đến những giải pháp và trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong suốt hành trình từ lúc tiếp cận, phục vụ trong bán hàng cho đến dịch vụ sau bán hàng”.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Luc Nhon Ly - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự quyết tâm, năng lực và tốc độ triển khai của ACB. Đây chính là những yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác đạt kết quả kinh doanh ấn tượng ngay từ những ngày đầu tiên cho đến bây giờ”.

Với tham vọng trở thành người dẫn đầu thị trường mô hình bancasurance tại Việt Nam, ACB và Sun Life khẳng định sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trong đó tập trung vào nâng cao giải pháp số hoá hệ thống và cá nhân hoá các dòng sản phẩm. Đầu năm 2022, ACB và Sun Life cũng đã hoàn thành các chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện với dịch vụ vượt trội, tốc độ thực thi nhanh chóng thông qua việc số hóa quy trình thanh toán phí. Sun Express là hệ thống giúp cho việc thẩm định và phát hành tự động trong 15 phút giúp bảo vệ khách hàng kịp thời trước các rủi ro trong cuộc sống.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật. Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021./.

H.C

© Thời báo Tài chính Việt Nam