Chương trình ‘Mang lại nụ cười trẻ thơ’ giúp đỡ trẻ em bệnh tim bẩm sinh

09:16 | 03/05/2018 Print
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam vừa khởi động chiến dịch mang tên “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

nu skin

Ảnh minh họa

Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ” sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. Ngay trong ngày phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018.

Chia sẻ về chương trình đầy ý nghĩa này, bà Ong-ea Panaudomsin, Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn được chia sẻ thành quả kinh doanh của công ty với các hoạt động vì cộng đồng. Trong năm 2017, kem đánh răng trắng sáng AP24 đã có kết quả kinh doanh tốt. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn sản phẩm này cho chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ” để mang nụ cười đến với những em nhỏ dị tật tim bẩm sinh tại Việt Nam”.

Được biết, cũng trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập lần này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp tim Việt Nam từ Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013./.

H.C

H.C

© Thời báo Tài chính Việt Nam