Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

15:38 | 20/04/2021 Print
Ngày 20/4, Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á - công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

đối tác tài xế

Đối tác tài xế của Gojek tại thành phố Hồ Chí Minh

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hàng chục nghìn nhà hàng, quán ăn. Cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh Covid-19.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác.

Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh gỡ bỏ các rào cản trong cuộc sống hàng ngày, Gojek liên tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng của khách hàng và đảm bảo cho các đối tác của chúng tôi được hỗ trợ tốt nhất. Những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.”./.

P.V

P.V

© Thời báo Tài chính Việt Nam