Ra mắt thẻ eCard cho khách hàng sử dụng điện

11:27 | 17/01/2015 Print
Ngày 16/1, Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) lần đầu cho ra mắt thẻ Thông tin khách hàng sử dụng điện eCard, tại tp. Hồ Chí Minh.

the dien

Công ty cho ra đời sản phẩm đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2014). Sản phẩm là một bước đột phá nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, bước đầu hướng khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán điện tử.

Thông thường khi tới quầy thu Điện lực để thanh toán tiền điện, khách hàng phải nhớ mã khách hàng được in trên thông báo hoặc hóa đơn tiền điện kỳ trước. Nếu quên mang theo thông báo hoặc hóa đơn tiền điện, việc tra cứu thông tin theo địa chỉ hộ gia đình tại quầy thu sẽ gây mất thời gian, dẫn đến tình trạng quá tải tại quầy thu của ngành Điện càng trở nên bức thiết.

Thẻ eCard từ ECPay đã giải quyết được vấn đề này. Trên thẻ in rõ các thông tin khách hàng như: Họ và tên, mã khách hàng, số điện thoại, số chứng minh nhân dân, địa chỉ…, sử dụng công nghệ đọc Mã nhận diện khách hàng từ POS, máy tính bảng cài đặt các phần mềm QR Code, Bar Code…, thông tin khách hàng và dữ liệu tiền điện sẽ được tìm kiếm nhanh chóng.

Sau khi sử dụng thẻ eCard để tìm kiếm dữ liệu tiền điện, khách hàng có thể chọn các phương thức thanh toán như tiền mặt, thanh toán từ tài khoản ví điện tử eDong của ECpay và Tài khoản ngân hàng liên kết. Thẻ eCard sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng và ví eDong của khách hàng để thanh toán tiền điện một cách an toàn và nhanh chóng.

Bên cạnh đó khách hàng còn được chăm sóc bởi hệ thống gửi tin nhắn thông báo tiền điện và các thông tin sử dụng điện liên quan tới số điện thoại của khách hàng.

Đối với Thu ngân viên ngành Điện: việc in biên nhận, việc tìm dữ liệu khách hàng được thuận tiện và thao tác nhanh chóng hơn.

Thẻ Ecard ra đời với các tính năng ưu việt hơn về dịch vụ và bảo mật, có thể sử dụng để thanh toán tiền điện cũng như rất nhiều những giao dịch thương mại khác.Với việc đầu tư tốt về cơ sở hạ tầng, ECPay đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về cam kết ưu tiên bảo mật dữ liệu khách hàng khi thực hiện các giao dịch qua thẻ.

Ông Lã Quang Bình – Tổng Giám đốc ECPay cho biết: “Chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của ECPay nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Việc hướng khách hàng tiếp cận với các dịch vụ thanh toán điện tử là xu thế tất yếu theo chủ trương của Thủ tướng chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam…”.

Ngày 09/01/2015, ECPay đã chính thức cho ra mắt thẻ khách hàng sử dụng điện eCard. Những khách hàng đầu tiên chính là khách hàng và đối tác thân thiết đã gắn bó với ECPay từ ngày đầu thành lập.

Dịch vụ sẽ được ECPay triển khai sớm và rộng khắp tới người dân trên cả nước./.

Vũ Long

Vũ Long

© Thời báo Tài chính Việt Nam