Khởi động chiến dịch truyền thông đồng hành cùng DN trẻ

15:23 | 26/10/2013 Print
Đây là chủ đề chính của Chiến dịch truyền thông AdAsia 2013 - đồng hành cùng doanh nghiệp trẻ với Lễ công bố chính thức khởi động diễn ra sáng nay (26/10), tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, Hà Nội.

adasia 2013

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông AdAsia 2013 Ảnh: TU

Sự kiện truyền thông quảng cáo hàng đầu này của châu Á đã trải qua 27 lần tổ chức ở nhiều nước và là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức.

Chiến dịch này do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp tổ chức với chủ đề chính "đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm phá băng bất động sản, giải phóng hàng tồn kho", diễn ra từ 13/10 đến 13/11/2013 ( giai đoạn 1 ) và từ 14/11 đến 14/12/2013 (giai đoạn 2).

Ban Tổ chức cho biết, AdAsia 2013 hội tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như Google, Yahoo, Microsoft… thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự kinh tế châu Á.

Tham gia vào chiến dịch, doanh nghiệp có thể lựa chọn cách thức “hàng đổi hàng” với Ban Tổ chức theo cách thức giá trị sản phẩm và dịch vụ được quy đổi bằng giá trị truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế thế giới từ nhiều diễn giả hàng đầu thế giới; là dịp giao lưu với đại biểu nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam; chuyển tải đến bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới thông điệp: Hòa bình - Thân thiện - Hợp tác - Phát triển.

Tố Uyên

Tố Uyên

© Thời báo Tài chính Việt Nam