Dai-ichi Life Việt Nam: 14 năm tỏa sáng

17:27 | 18/02/2021 Print
(TBTCVN) - Năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã trải qua không ít thử thách, khó khăn, do tác động của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sức mạnh nội lực, phát huy sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt, công ty đã vươn lên mạnh mẽ và chào đón tuổi 14 với những thành quả ấn tượng...

bh

Ông Seigo Fujimaru – Phó Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”.

Top 3 công ty Bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Cam kết mang đến sự an tâm tài chính cho khách hàng, trong năm 2020, doanh nghiệp này đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 1.300 tỷ đồng cho hơn 110.000 trường hợp.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm

Thấm nhuần tinh thần “Kaizen”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Lấy nền tảng gia đình, sức khỏe và bình an hạnh phúc làm giá trị cốt lõi, 4 sản phẩm mới của Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt trong năm 2020 - Bảo hiểm bảo toàn thu nhập gia đình, Bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu - đã được khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá cao.

“Khách hàng là trên hết”

Tròn 14 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự phục vụ 3,6 triệu khách hàng và gia đình thông qua đội ngũ hơn 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 5 chương trình khuyến mại lớn trong năm qua với tổng trị giá trên 32 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp BHNT đầu tiên kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng do mắc Covid-19, triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng trong mùa dịch.

Tính đến thời điểm này, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là công ty BHNT duy nhất triển khai Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, với tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đến cuối năm 2020 đạt hơn 312 triệu điểm (tương đương 312 tỷ đồng).

Đẩy mạnh công nghệ số, gia tăng trải nghiệm khách hàng

Với sự nhạy bén trong kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã có những nỗ lực đáng kể trong việc chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số để hoạt động hiệu quả hơn trong bối cảnh “bình thường mới”. Hàng loạt các dịch vụ mới được phát triển trên nền tảng số hóa, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng: đóng phí bảo hiểm bằng các loại thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế qua máy POS; giao dịch tại quầy qua máy tính bảng; triển khai dịch vụ Ủy thác thanh toán phí bảo hiểm; cập nhật tiến trình xử lý Yêu cầu bảo hiểm trên ứng dung Dai-ichi Connect… nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.

“Kết nối triệu yêu thương’’ đến cộng đồng

Trong 14 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi những dấu ấn đẹp trên hành trình “Kết nối triệu yêu thương”, đóng góp hơn 48 tỷ đồng qua hàng loạt dự án xã hội cộng đồng thiết thực xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường, cùng các hoạt động xã hội từ thiện khác trên khắp cả nước.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020” chính là sự ghi nhận đầy ý nghĩa dành cho hành trình “Kết nối triệu yêu thương” mà Dai-ichi Life Việt Nam đang theo đuổi.

“Tỏa sáng”

Với những nỗ lực bền bỉ, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tiếp đạt được các giải thưởng uy tín như: “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”, “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2020”, “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”, “Top 2 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm”...

Vân Hương

Vân Hương

© Thời báo Tài chính Việt Nam