Generali Việt Nam khép lại một năm gặt hái nhiều thành tựu

17:16 | 18/02/2021 Print
(TBTCVN) - Với thiết kế tinh tế và trang thiết bị hiện đại, Generali Plaza đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam. Sự kiện khai trương Generali Plaza cũng khép lại một năm 2020 rất thành công của hãng bảo hiểm đến từ Italia trong bối cảnh đầy thách thức.

ge

Khai trương Generali Plaza kết thúc một năm thành công của Generali Việt Nam khi doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh đầy thách thức của năm 2020.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc

Trong tháng cuối cùng của năm 2020, Generali Việt Nam đã chính thức khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của công ty tại số 43 - 45 Tú Xương, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo tối tân.

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi - Tổng Lãnh sự Italia tại TP. Hồ Chí Minh. Ông Dante Brandi đã đánh giá cao cam kết và những đóng góp Generali mang lại cho thị trường Việt Nam, không những góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương Việt - Ý mà còn hỗ trợ, hợp tác lâu dài với các tổ chức của Ý tại Việt Nam.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện,Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp, phục vụ khách hàng của Generali tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới, nâng cấp, Generali Plaza là minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Trong văn hóa Ý, “plaza” (quảng trường) chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân. Với ý nghĩa này, “hơn cả một nơi làm việc”, Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa “SOHI” đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng”.

Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại TP. Hồ Chí Minh, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết, hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban. Không gian làm việc chính có bố cục mở, kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến, wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt…, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác, khách hàng.

Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room)… Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích như phòng tập gym, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay tại Generali Plaza.

Kết quả kinh doanh vượt trội, đóng góp tích cực cho cộng đồng

Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại châu Á.

Doanh nghiệp này vừa trải qua một năm với thử thách và cơ hội song hành, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các ngành nghề. Với chiến lược ứng phó linh hoạt cùng nỗ lực không ngừng của cả tập thể, Generali Việt Nam đã chủ động biến thử thách thành cơ hội, biến cơ hội thành hiện thực để có được một năm 2020 thành công trên nhiều phương diện.

Các quy trình vận hành, dịch vụ của công ty hầu hết đã được số hóa hiệu quả. Tất cả các kênh phân phối đều có tăng trưởng cao. Những cam kết và nỗ lực không ngừng của Generali trong việc tăng cường trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong quy trình giải quyết quyền lợi cho khách hàng đã được đền đáp xứng đáng khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) tăng liên tục và đã vươn lên dẫn đầu thị trường trong quý III/2020.

Generali cũng tăng cường các dịch vụ cộng thêm cho khách hàng và cộng đồng với các hoạt động và tính năng bổ ích trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita như VITA-Rewards, Alo Dr. Gen, GenGo, GenXPlain…

Doanh nghiệp cũng được ghi nhận với các giải thưởng và chứng nhận danh giá: “Top 10 Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe; “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn cho chương trình “Sinh con, sinh cha”; giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của năm”, do tạp chí Bảo hiểm châu Á trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”.

Chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và đầu tư vào đội ngũ

Trong năm 2021, Generali Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh các kênh phân phối hướng đến sự chuyên nghiệp và hiệu quả, đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường về sản phẩm sức khỏe và tăng cường dòng sản phẩm đầu tư, đẩy mạnh số hóa tiến đến mục tiêu không giấy vào cuối năm 2021. Doanh nghiệp tập trung chú trọng đầu tư vào đội ngũ và chiến lược xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc.

Hà Phan

Hà Phan

© Thời báo Tài chính Việt Nam