Ra mắt thẻ quốc tế Lienvietpostbank Visa

21:38 | 14/01/2021 Print
Ngày 14/1/2021, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác cùng tổ chức thẻ uy tín nhất thế giới Visa ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa, bao gồm các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Đây là các loại thẻ cao cấp mang tới trải nghiệm đỉnh cao dành cho khách hàng. Chủ thẻ LienVietPostBank Visa sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng VIP khi chi tiêu như: tận hưởng đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5 sao, 100% được hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài, tích lũy dặm thưởng của tất cả hãng hàng không tại Việt Nam, hoàn tiền 1% không giới hạn đối với thẻ ghi nợ quốc tế…

Đặc biệt, chiếc thẻ quyền lực này mang tới trải nghiệm golf với các ưu đãi độc quyền: Tặng lượt chơi golf tại 25 sân golf trên toàn quốc, tặng lượt chơi golf thứ 10 không giới hạn tại sân golf Long Biên và sân golf Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó, chủ thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa được trải nghiệm công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc contactless với chip EMV hiện đại và an toàn bậc nhất hiện nay – chỉ mất khoảng 1 giây để thực hiện giao dịch, cam kết mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

LienVietPostBank cũng dành tặng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp ra mắt sản phẩm. Cụ thể, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 1 cây vàng SJC, tivi Sony 55 inch, tủ lạnh Panasonic và nhiều quà tặng có giá trị khác khi thực hiện giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank Visa từ nay đến hết 15/2/2021. Đặc biệt, 1.000 chủ thẻ tín dụng Platinum có giao dịch đầu tiên sẽ được nhân đôi quyền lợi khi tham gia chương trình ưu đãi đặc quyền (tặng đêm nghỉ dưỡng, tặng lượt chơi golf…)

Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho biết: “Sau khi chính thức ra mắt thẻ JCB vào tháng 8 vừa qua, việc ra mắt thêm thẻ Visa đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ của LienVietPostBank trên đường đua về dịch vụ thẻ tại Việt Nam. Việc hợp tác cùng tổ chức thẻ uy tín nhất thế giới này nhằm mục tiêu tối ưu hóa quyền lợi và tiện ích cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và NHNN, từ đó từng bước cụ thể hóa định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – ngân hàng của mọi người.”

Mai Tấn

Mai Tấn

© Thời báo Tài chính Việt Nam