Fubon Việt Nam ra mắt nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em

19:39 | 20/03/2015 Print
Hơn 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fubon Life Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng chuỗi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hoàn chỉnh và chuyên sâu tới người dân Việt Nam với mong muốn gia đình và trẻ thơ được bảo vệ từ nguồn lực tài chính của ngành bảo hiểm nhân thọ.

tuần 5 fubon

Hàng loạt sản phẩm cho từng nhóm đối tượng với quyền lợi độc đáo được Fubon Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng. Điển hình như sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Phúc bảo thành đạt” dành cho cha mẹ lên kế hoạch tương lai giáo dục cho con trẻ với đặc tính tiên phong trong thiết kế là tập trung nguồn tài chính vào tính năng giáo dục, bệnh hiểm nghèo, phòng vệ tai nạn rủi ro... Giá trị quyền lợi bảo hiểm gấp 200% số tiền bảo hiểm, Phúc bảo thành đạt là sản phẩm được các bậc cha mẹ đón đợi nhiều nhất cho con yêu.

Sản phẩm “Phúc bảo an sinh” sản phẩm bảo hiểm thai sản đầu tiên trên thị trường mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc bảo an mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai. Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh. “Phúc bảo an mỹ” và “Phúc bảo an sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

Hay sản phẩm bảo hiểm mới “Phúc bảo bổ trợ nằm viện do tai nạn”, với mức phí rất thấp, không tới 1.000 đồng/ngày, sản phẩm mới gồm ba tầng bảo vệ song song, chi trả tiền hỗ trợ chi phí nằm viện do tại nạn lên đến 300.000 VND/ngày, chi trả tới 90 ngày nằm viện/năm. Hơn thế nữa, Fubon Life Việt Nam mở rộng quyền lợi tham gia sản phẩm này cho các thành viên trong gia đình như một món quà giúp đảm bảo thành viên gia đình được che chở an toàn trước biến cố tai nạn luôn rình rập.

Cùng với việc cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng, Fubon Life Việt Nam không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi cho khách hàng, giúp giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả, chính xác…

Đặc biệt, hơn bốn năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã hai lần liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp với dịch vụ chất lượng cao cấp”; hai lần vinh dự nhận giải thưởng “Tin&Dùng”...

Ông Chang, Chin-Tang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết những sản phẩm thiết thực phù hợp nhu cầu người tiêu dùng giúp nhiều gia đình và trẻ thơ được bảo vệ từ nguồn lực tài chính của ngành bảo hiểm nhân thọ cũng như những danh hiệu cao quý được trao tặng chính là sự ghi nhận cao nhất mà cộng đồng, khách hàng dành cho Fubon Life Việt Nam trong hơn bốn năm hoạt động tại Việt Nam. Sự khẳng định và ghi nhận này sẽ tạo thêm động lực cho Fubon Life Việt Nam tiếp tục phấn đấu phát huy ưu thế sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ để ngày càng có nhiều người dân Việt Nam được bảo vệ bằng sản phẩm bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam./.

H.C

H.C

© Thời báo Tài chính Việt Nam