Generali Việt Nam được vinh danh ‘Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam’ năm 2014

14:19 | 22/12/2014 Print
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn. Lễ công bố được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 21/12/2014.

bảo hiểm generali

Để trao danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16/10/2014 đến 25/11/2014. Các kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25/11/2014 đến 30/11/2014. Chương trình khảo sát và bình chọn được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ người tiêu dùng.

Được biết, trong tháng 7/2014, Generali Việt Nam cũng đạt danh hiệu Top 10 – doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em.

Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập đoàn Generali - tập đoàn hàng đầu thế giới chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2011. Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong 10 tháng đầu năm 2014, Generali đã có bước phát triển mạnh mẽ với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).

Generali được đánh giá là công ty luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam. Hiện, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu./.

H.C

H.C

© Thời báo Tài chính Việt Nam