GP. Bank nỗ lực gia tăng tiện ích cho khách hàng

04:52 | 27/05/2014 Print
Theo thời gian, ngân hàng GP. Bank đã khẳng định được sự lớn mạnh, dần tạo được những ấn tượng tốt đẹp trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam...

Đến nay, GP.Bank đã có sự phát triển mạnh mẽ, tăng mạnh cả về qui mô hoạt động, tổ chức mạng lưới, cán bộ… Theo đó, GP.Bank hiện có 1 Hội sở chính và gần 80 chi nhánh/phòng giao dịch/quỹ tiết kiệm trên toàn quốc, cùng đội ngũ hơn 1.400 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Theo thời gian đến nay, GP. Bank cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: tiết kiệm, tiền gửi, tín dụng, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, dịch vụ tài chính du học, kinh doanh ngoại tệ, nghiệp vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ mobile banking và nhiều dịch vụ ngân hàng khác, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến để đa dạng hóa, tối đa hóa lợi ích của khách hàng. GP. Bank nỗ lực gia tăng tiện ích cho khách hàng Nhằm gia tăng tiện ích nhiều hơn nữa cho khách hàng, giải pháp ngân hàng trực truyến (GP.IB) là một trong nhiều sản phẩm chủ lực của GP.Bank. Với khả năng xử lý thông tin trực tuyến, dịch vụ GP.IB cung cấp cho các khách hàng cá nhân cũng như các cơ quan hành chính, doanh nghiệp có tài khoản tại GP.Bank được rất nhiều tiện ích, mà không cần phải đi tới các điểm giao dịch của Ngân hàng. Giải pháp này giúp khách hàng làm chủ nguồn tài chính của mình mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về thời gian (24/7), địa điểm, mà vẫn đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng… Với GP.IB, khách hàng chỉ cần có thiết bị kết nối internet là có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như: Tra cứu số dư, xem sao kê tài khoản thanh toán; Chuyển khoản nội bộ trong hệ thống GP.Bank; Chuyển khoản liên ngân hàng tới bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam; Chuyển khoản liên ngân hàng qua số thẻ; Chuyển khoản liên ngân hàng qua số tài khoản…. Hiện nay, GP.Bank còn mở rộng nâng cấp, bổ sung tính năng mới cho dịch vụ GP.Mplus. Các khách hàng của GP.Bank khi sử dụng GP.Mplus có thể nạp tiền cho các loại thẻ game, học trực tuyến trên Hocmai.vn; thanh toán cước truyền hình kỹ thuật số VTC… một cách thuận tiện và nhanh chóng. Điều này đảm bảo các khách hàng khi đến với GP.Bank sẽ luôn luôn được sử dụng những sản phẩm dich vụ có chất lượng cao, nhanh, an toàn và hiệu quả.. Để đáp ứng được môi trường công nghệ hiện đại với áp lực cạnh tranh ngày càng cao, bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ truyền thống GP.Bank đã và đang chú trọng chiến lược tập trung phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử như “Cho vay điện tử”, “Tiết kiệm điện tử”... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sự tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch và tăng hiệu quả đồng vốn nhàn rỗi, các sản phẩm này đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tin dùng từ các khách hàng đã sự dụng dịch vụ này. Theo các chuyên gia bảo mật trên thế giới, việc phát hiện lỗi nghiêm trọng trên giao thức SSL của internet có tên OpenSSL Heart Bleed có nguy cơ đe dọa các giao dịch trực tuyến qua các cổng thanh toán và website ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, song GP.Bank khẳng định không sử dụng giải pháp OpenSSL, nên các giao dịch Ngân hàng trực tuyến của GP.Bank hoàn toàn được bảo mật và an toàn. Các khách hàng cá nhân và cơ quan hành chính, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm tiếp tục giao dịch. Được biết, hiện nay nhiều ngân hàng đã triển khai thu phí dịch vụ thẻ ATM, nhưng GP.Bank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn phí hoàn toàn phí rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng. Các giao dịch ATM được miễn phí bao gồm: phí thường niên, rút tiền mặt, chuyển khoản, in sao kê rút gọn, kiểm tra số dư tài khoản… Phí rút tiền tại máy ATM của ngân hàng khác sẽ được ngân hàng GP.Bank trả thay cho chủ thẻ của mình. Trong thời gian tới, GP.Bank sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm các sản phẩm mới, nhằm đem đến các dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao, thuận tiện hơn cho khách hàng để thực hiện “cam kết thành công” cùng với khách hàng./.

Duy Anh

Duy Anh

© Thời báo Tài chính Việt Nam