Viettel chi 3,2 tỷ đồng để ‘thưởng’ cho khách hàng góp ý hay

15:03 | 25/06/2015 Print
Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức công bố nội dung chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015.

ong le huu hien

Ông Lê Hữu Hiền- PTGĐ Viettel Telecom trao giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 (1,5 tỷ đồng) của chương trình lắng nghe để phát triển năm 2014 cho khách hàng Nguyễn Hữu Cẩn (Hà Nội).

Đây là năm thứ hai Viettel tổ chức chương trình này, với mục đích tri ân khách hàng đã đóng góp ý kiến giúp Viettel cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.

Thống kê của Viettel cho biết, từ ngày 15/10/2014 – 30/05/2015, đã có hơn 41.000 ý kiến của khách hàng góp cho Viettel được ghi nhận qua các kênh tiếp nhận.

Điểm mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh, trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay.

Mặt khác, thay vì chỉ tổ chức một “Ngày hội lắng nghe” vào đúng ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel (15/10), năm nay, các sự kiện lắng nghe trực tiếp được tổ chức thường xuyên.

Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Việc thường xuyên tổ chức các sự kiện lắng nghe sẽ tạo nên sự gắn kết và tương tác giữa Viettel với khách hàng. Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng”.

Trong mỗi ngày hội lắng nghe, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

Đặc biệt vào ngày 15/10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 1 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 3 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và 10 giải khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.

Đây là năm thứ hai Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Viettel cho biết, Viettel đã chọn ngày 1/6 hàng năm (ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông Quân đội) là "Ngày hội Sáng tạo Viettel" và 15/10 hàng năm (Ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel) là "Ngày hội lắng nghe"./.

M.A

M.A

© Thời báo Tài chính Việt Nam