Ra mắt Dịch vụ Tổng đài di động doanh nghiệp OneContact

17:44 | 13/10/2014 Print
Dịch vụ OneContact có tổng đài và máy lẻ đều là số di động có sẵn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

one contact

Họp báo giới thiệu dịch vụ OneContact. Ảnh: D.T

Lễ ra mắt dịch vụ OneContact được Công ty thông tin di động MobiFone tổ chức ngày 9/10, tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết, dịch vụ OneContact là một giải pháp toàn diện mới của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động, nhằm cung cấp dịch vụ Tổng đài di động cho các khách hàng doanh nghiệp, đáp ứng xu thế văn phòng di động.

Các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ OneContact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số Hotline), nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và tin nhắn (SMS). Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống Tổng đài OneContact của doanh nghiệp.

OneContact cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó, OneContact còn cung cấp thêm những tính năng vượt trội như: gọi thoại hội nghị, thực hiện cùng một lúc tới 256 số di động khác nhau ở mọi lúc, mọi nơi; chuyển tiếp cuộc gọi; thông báo cuộc gọi nhỡ; chặn cuộc gọi; gửi tin nhắn nhóm;… Đặc biệt, với OneContact doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí.

“Với dịch vụ OneContact, MobiFone mong muốn sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại, đồng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý phục vụ cho việc liên lạc của doanh nghiệp”, ông Nguyễn Đình Chiến cho biết./.

Thiện Trần

Thiện Trần

© Thời báo Tài chính Việt Nam