VietJet gia nhập hệ thống phân phối toàn cầu Amadeus

18:53 | 03/07/2014 Print
Hôm nay (3/7), Vietjet ký kết hợp tác toàn diện với Amadeus – đối tác công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và du lịch toàn cầu. Theo đó, Vietjet sẽ mở rộng mạng lưới bay và kênh phân phối ra toàn cầu, đồng thời kết nối với hơn 446 hãng hàng không khác trong hệ thống của Amadeus.

Hợp tác này mang lại cơ hội kinh doanh cho hàng chục ngàn đại lý du lịch toàn cầu cũng như mang lại nhiều hơn nữa cơ hội bay cho khách hàng trên toàn thế giới khi bay tới các điểm đến của Vietjet.

Các đại lý du lịch trên toàn thế giới có thể đặt vé máy bay Vietjet và nhiều dịch vụ trọn gói khác của hãng. Thông qua mạng lưới đại lý của Amadeus, Vietjet sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế mà Vietjet đang khai thác.

Các bên sẽ hoàn thành các kết nối trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Vietjet cũng chọn hệ thống bán vé điện tử Amadeus để quản lý những dịch vụ cộng thêm phục vụ thị trường tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

VietJet

Đại diện hai đơn vị ký kết Hợp tác toàn diện

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet cho biết: “Việc ký kết này là bước tiến để Vietjet sớm gia nhập vào hệ thống phân phối toàn cầu. Thông qua hợp tác này, Amadeus sẽ cùng chúng tôi đạt được mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế. Vietjet đã nhận được các lời đề nghị hợp tác với các hãng hàng không trên thế giới và việc gia nhập Amadeus sẽ thúc đẩy nhanh tiến trình giới thiệu dịch vụ của hãng đến hành khách trên khắp thế giới không chỉ trong khu vực Châu Á, Đông Bắc Á,…mà chúng tôi còn muốn mở rộng hệ thống phân phối đến các nước Đông Âu, Bắc Mỹ,....”.

Ông Hazem Hussein, Phó Chủ tịch điều hành, Khối thương mại Hàng không, phụ trách thị trường Châu Á cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào được chọn là nhà cung cấp toàn cầu của Vietjet - một công ty có kế hoạch phát triển dịch vụ hàng không hiện đại theo xu hướng toàn cầu hóa và ưu tiên cho thương mại điện tử, thuận tiện cho người sử dụng trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ tối ưu hóa độ phủ thông tin của Vietjet, bao gồm các thông tin về các chương trình khuyến mãi, dịch vụ đến khách hàng và đại lý du lịch”.

Được biết, hãng hàng không Vietjet đang tiếp tục mở rộng, tăng tần suất các chuyến bay nội địa và phát triển mạnh mạng bay quốc tế. Hãng cũng không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, thường thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng hấp dẫn./.

D.T

D.T

© Thời báo Tài chính Việt Nam