AIA Việt Nam nhận danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng lần 2

10:01 | 17/12/2013 Print
AIA Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn 2013” trong Chương trình khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát và công bố.

Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: B.B

Đây là năm thứ hai liên tiếp AIA Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu này.

Trước đó, AIA Việt Nam cũng vinh dự lọt vào TOP 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 trong Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 (Bảng xếp hạng V1.000); Giải thưởng Rồng Vàng trong 7 năm; Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam; Bằng khen của Bộ Tài chính và Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội…

Hơn 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, AIA Việt Nam đã đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với đội ngũ hơn 500 nhân viên và hơn 17.000 đại lý. AIA Việt Nam hiện đang phục vụ khách hàng của gần 320.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc./.

H.C

H.C

© Thời báo Tài chính Việt Nam