BRGMart cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình ‘Siêu thị 0 đồng’

23:43 | 26/07/2021 Print
Ngày 26/7, Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội đã chủ trì tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng” nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Hapro và BRG Retail đã được giao nhiệm vụ cung ứng hàng hóa thiết yếu cho chương trình này.

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội, chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” đầu tiên chở các mặt hàng thiết yếu như gạo; thực phẩm khô; khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn… đã được xuất phát chuyển đến với người lao động bị ngừng việc, mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu nhà trọ công nhân trên địa bàn Thủ đô.

siêu thị 0 đồng
Những chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” đến với các khu công nghiệp, khu chế xuất để hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Thái Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail), chia sẻ: “4.552 suất quà đầu tiên do Hapro và BRG Retail cung ứng cho chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” bao gồm gạo Hapro Đồng Tháp; nhóm sản phẩm phòng chống dịch và một số mặt hàng thiết yếu khác. Chúng tôi cam kết đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm với mức giá gần như không lợi nhuận nhằm chung tay, đồng hành và chia sẻ cùng các cấp chính quyền Hà Nội trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp này”.

Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp và Chỉ thị số 17/CT-UBND thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội, BRG Retail đã chủ động xây dựng phương án tăng lượng dự trữ hàng hóa tăng khoảng 300% tại điểm bán và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm nhằm bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại 77 siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood, góp phần chung tay phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

Siêu thị 0 đồng
Không chỉ đảm bảo số lượng, chất lượng, hàng hóa tại BRGMart có mức giá không đổi khiến người tiêu dùng không còn tâm lý tích trữ lương thực, thực phẩm trong thời gian Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội.

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc)./.

Thái Duy

Thái Duy

© Thời báo Tài chính Việt Nam