Cùng SCB mở rộng ‘vùng xanh’, hòa nhịp sống mới

16:17 | 13/08/2021 Print
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vận hành kinh doanh thông suốt trong các đợt dịch cao điểm, chung tay góp sức với khách hàng tháo gỡ khó khăn về tài chính, giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh.

scb

ảnh minh họa

Đến nay, SCB đã liên tục hướng đến việc “mở rộng vùng xanh” đảm bảo an toàn giao dịch cho cán bộ nhân viên (CBNV) và khách hàng trên toàn hệ thống, đặc biệt là những vùng dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua những chỉ thị kịp thời, sát sao của ban lãnh đạo SCB.

SCB đã tập trung tuyên truyền, yêu cầu CBNV tuân thủ nghiêm ngặt chính sách phòng chống dịch của Nhà nước, tuân thủ “5K + vắc xin”, tiêm vắc xin ngay khi đến lượt,… Với tinh thần “vắc-xin hiệu quả nhất là vắc-xin sớm nhất” và ý thức được việc tiêm vắc-xin là cách hiệu quả nhất để cuộc sống trở về trạng thái bình thường, an toàn, đến nay, tại khu vực TP. Hồ Chí Minh 100% CBNV SCB đã hoàn tất tiêm 2 mũi vắc-xin ngừa Covid-19.

Ban lãnh đạo SCB thể hiện quyết tâm “phủ xanh” hệ thống SCB, đưa SCB trở thành “Điểm giao dịch an toàn” cho khách hàng và CBNV, với lịch phun khử khuẩn định kỳ; triển khai xét nghiệm nhanh cho CBNV định kỳ/đột xuất; thực hiện nghiêm túc 5K trong suốt thời gian giao dịch,… Khách hàng có thể đặt lịch hẹn đến giao dịch tại SCB, nhằm tránh việc tập trung đông người, đảm bảo an toàn khoảng cách và được phục vụ chu đáo, không phải chen lấn hay chờ đợi.

Bên cạnh đó, SCB đã triển khai nhiều sản phẩm online với nhiều tiện ích đi kèm nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online nhiều hơn. Giữa “tâm bão” Covid-19, khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tùy theo kế hoạch tài chính cá nhân, chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ của SCB như “Thanh toán dư nợ thẻ online”; cùng các ưu đãi tăng cường cho sản phẩm “Tiết kiệm online”, “Tài khoản thanh toán S-Free/Lộc Phát”…

SCB đang hỗ trợ khách hàng thực hiện các loại giao dịch qua email như: Tiền gửi (chuyển tiền, tiền gửi có kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi, chi hộ lương,…); ngoại hối (bán ngoại tệ cho SCB); thanh toán quốc tế (LC nhập khẩu, nhờ thu nhập khẩu, chuyển tiền đi nước ngoài); tín dụng (bảo lãnh/cam kết tài trợ tín dụng),…

Dịch vụ giao dịch qua email của SCB giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn và chính xác, đảm báo xác thực, bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, rất thuận tiện trong giao dịch đối với khách hàng ở xa.

Từ đầu năm đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19./.

Tài Tâm

Tài Tâm

© Thời báo Tài chính Việt Nam