Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến chào mừng 4 triệu khách hàng

12:49 | 16/08/2021 Print
(TBTCVN) - Với hướng đi khác biệt - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công qua định hướng chiến lược ưu tiên vì sức khỏe và sự an tâm, thịnh vượng của khách hàng, tăng cường đầu tư chuyển đổi số, tiếp tục tạo ra những giá trị đích thực cho cộng đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)”. Ảnh: DN

Duy trì tăng trưởng bền vững

Vượt qua những thách thức do dịch Covid-19, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã về đích năm 2020 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam.

Trong quý I/2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 4.000 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó doanh thu phí khai thác mới đạt trên 1.600 tỷ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2020. Có thể nói, khi “làn sóng Covid thứ ba” đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động khai thác mới cũng như phục vụ khách hàng của các doanh nghiệp bảo hiểm thì kết quả kinh doanh này của Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những tín hiệu tích cực cho thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Thành lập vào tháng 1/2007, chặng đường hơn 14 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt của Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam cũng tiếp tục là công ty duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ triển khai Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” với tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đến cuối năm 2020 đạt 312 triệu điểm (tương đương 312 tỷ đồng).

Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp trên 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp trên 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Ảnh: DN

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để tham gia các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ưu việt cho bản thân và gia đình. Tính đến cuối năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự phục vụ hơn 3,6 triệu khách hàng và gia đình thông qua mạng lưới 269 văn phòng phủ sóng 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty dự kiến sẽ đạt mốc son phục vụ 4 triệu khách hàng trong quý III/2021.

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, ngày 5/5/2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng” với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng. Đây là chương trình khuyến mại thứ 3 trong năm 2021 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trước đó, công ty đã giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” và “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương”, với tổng giá trị quà tặng hơn 7,5 tỷ đồng.

Kiên định với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”

“Khách hàng là trên hết” chính là triết lý nền tảng cho sự phát triển bền vững cũng như góp phần gìn giữ, nâng cao giá trị thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam trong hơn 14 năm qua. Kết hợp với tinh thần Kaizen - liên tục cải tiến, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng tìm kiếm những giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trước xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng trong thời đại số hóa. Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa tất cả các quy trình từ tư vấn, thẩm định, đến chi trả vào ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) để đảm bảo mọi trải nghiệm của khách hàng được an toàn, thuận tiện và xuyên suốt. Bốn sản phẩm mới của Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt trong năm 2020 - Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình, Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu, và gần đây nhất là Bảo hiểm Tai nạn cao cấp được giới thiệu trong năm 2021 - đã được khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá cao. Trong đó, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020”.

Bên cạnh đó, hàng loạt các dịch vụ mới cũng được Dai-ichi Life Việt Nam phát triển, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng: đóng phí bảo hiểm bằng các loại thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế qua máy POS; giao dịch tại quầy qua máy tính bảng; triển khai dịch vụ Ủy thác thanh toán phí bảo hiểm… Từ đầu năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác với MoMo và Payoo để mở rộng kênh thanh toán qua ví điện tử và hơn 2.400 cửa hàng tiện ích trên toàn quốc, giúp khách hàng trải nghiệm phương thức nộp phí mới dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.

Lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả và mang đến sự an tâm tài chính cho khách hàng, trong hơn 14 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp trên 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng năm 2020 vừa qua, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã dành 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các dự án vì cộng đồng, trong đó có 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Bước sang quý I/2021, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục lan tỏa thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” thông qua các chương trình xã hội - từ thiện ý nghĩa với tổng số tiền tài trợ 1 tỷ 850 triệu đồng, bao gồm: Tài trợ 600 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bàn giao công trình Giếng khoan nước sạch và nhà vệ sinh trị giá 290 triệu đồng tại tỉnh Quảng Bình; tặng 1.400 suất học bổng và áo ấm trị giá 910 triệu đồng cho 1.400 học sinh tại 14 địa phương trên cả nước; tặng 50 suất quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho người nghèo quận Phú Nhuận.

Với những thành tích kinh doanh vượt trội và đóng góp tích cực cho cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh qua các giải thưởng uy tín, gần đây nhất là: “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 (VNR500)”, “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)”, “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500)”, “Top 10 Sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”, giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu”, giải thưởng “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2020”.

Nguồn: Đặc san Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2021

Liên Liên

Liên Liên

© Thời báo Tài chính Việt Nam