Đại diện các doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia sự kiện này. Ảnh: CTV |
Đại diện ban tổ chức cho biết, để khắc phục hạn chế không thể gặp trực tiếp khách hàng và tiếp thị, giới thiệu, tư vấn sản phẩm như hình thức truyền thống, các doanh nghiệp đã nỗ lực ứng dụng các công nghệ mới, đầu tư hơn về mặt hình ảnh, hiệu ứng để thu hút khách đến với gian hàng ảo, cũng như giúp du khách có những trải nghiệm trực quan, sinh động nhất có thể. Đồng thời, mỗi doanh nghiệp đều có đội ngũ trực gian hàng ảo, sẵn sàng giải đáp, tư vấn và hỗ trợ các giao dịch cho khách.
Ông Nguyễn Ngọc Tấn - Giám đốc Công ty du lịch Saco cho biết, vì là lần đầu tiên tham gia ngày hội theo hình thức trực tuyến nên doanh nghiệp cũng gặp một chút lúng túng, khó khăn ban đầu, tuy nhiên đến nay thì mọi việc cơ bản đã hoàn tất.
“Chúng tôi cũng tiếp cận với công nghệ mới và dành thời gian để làm quen với các hoạt động của gian hàng. Nhờ công tác tư vấn, giải đáp thắc mắc chu đáo của Ban tổ chức là Sở Du lịch thành phố đã giúp các doanh nghiệp chúng tôi tiếp cận dễ dàng. Các doanh nghiệp đều sẵn sàng các gian hàng ảo cho sự kiện này. Đến hiện tại thì gian hàng ảo của chúng tôi cũng đã hoàn thành được 90%”- ông Tấn cho biết.
Các doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia đều cho rằng, đây là dịp để quảng bá trực tuyến, gia tăng tối đa các cơ hội tiếp thị online với khách hàng. Vì vậy việc đầu tư cho hình ảnh, các video clip, các nội dung online cũng như bày trí gian hàng ảo để tăng sự thu hút trực quan với khách hàng rất quan trọng.
Các doanh nghiệp tham gia ngày hội cam kết sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách tham quan, mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần./.
Gia Cư
URL: https://thoibaotaichinhvietnam.vn/tpho-chi-minh-112-don-vi-dang-ky-tham-gia-ngay-hoi-du-lich-truc-tuyen-96458.html
Print© Thời báo Tài chính Việt Nam