BIC

Đại diện lãnh đạo BIC và Chi nhánh BIDV Gia Lai trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Được biết, bà Hà vay hơn 1 tỷ đồng tại Chi nhánh BIDV Gia Lai để bổ sung vốn kinh doanh mua bán hàng nông sản, đồng thời, tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho toàn bộ khoản vay trên. Ngày 29/1/2019, bà Hà bị ngạt khí CO do cháy nhà và không qua khỏi.

Trước mất mát lớn của gia đình khách hàng, BIC và Chi nhánh BIDV Gia Lai đã gửi lời hỏi thăm, động viên và gấp rút hoàn thiện các thủ tục để chi trả bảo hiểm cho khách hàng theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình bà Hà là hơn 1 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Trước đó, tại Gia Lai, BIC cũng đã trao hơn 38 triệu đồng tiền bảo hiểm BIC Bình An cho gia đình khách hàng Hà Quang Phong.

Đối với khách hàng vay vốn tại các ngân hàng, bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An từ lâu đã trở thành một người bạn đồng hành tin cậy, giúp khách hàng an tâm khi vay vốn, đồng thời giảm gánh nặng nợ nần cho người thân và gia đình khi không may có rủi ro xảy ra.

Ông Vũ Minh Hải, Phó Tổng giám đốc BIC, cho biết: “Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, hy vọng trong thời gian tới, BIC Bình An sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Đối với các ngân hàng, chúng tôi cũng mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác chặt chẽ hơn nữa để các sản phẩm bảo hiểm thực sự trở thành một công cụ bảo toàn vốn quan trọng cho ngân hàng trong trường hợp khách hàng mất khả năng trả nợ”./.

PV