Tại sự kiện này, với mỗi ki-lô-mét (km) người tham gia hoàn thành, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã nhân 5 số tiền đóng góp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Kết nối để chinh phục

Sáng cuối tuần ngày 6/8 vừa qua, Công viên Bờ Đông Cầu Rồng, phường An Hải, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã được nhuộm đỏ bởi màu áo của các “vận động viên” tham gia sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Hơn 300 người gồm Ban Giám đốc cấp cao, nhân viên, tư vấn tài chính, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam, các đoàn viên thanh niên của Thành đoàn TP. Đà Nẵng, cùng người thân sẵn sàng cho các hoạt động kết nối, giao lưu, rèn luyện sức khỏe và chinh phục đường chạy dài 3km.

“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”: Lan tỏa yêu thương đến Miền Trung

Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, thực hiện nghi thức xuất phát trong Sự kiện kết nối “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” tại TP. Đà Nẵng.

Có mặt và khởi động từ sáng sớm, chị Thanh Mai (Cẩm Lệ, Đà Nẵng), một “chiến binh” tích cực đã hoàn thành 15km của Thử thách nước trước đó cho biết chị không thể đợi thêm để được gặp gỡ các “đồng đội” của mình ngoài đời thật. “Từ đầu giải đến giờ, chúng tôi lập team chạy online nên mới chỉ gặp mặt nhau qua màn hình điện thoại. Thật vui vì nay cũng đã được kết nối cùng những chị em đã cùng mình chinh phục nhiều thử thách trong suốt chặng đường vừa qua” - chị Thanh Mai hào hứng chia sẻ.

Cùng chung năng lượng tích cực như chị Mai, hàng trăm “vận động viên” “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” cũng đã có mặt tại sự kiện để giao lưu, gắn kết và cùng nhau về đích. Trong số này, bên cạnh những gương mặt bền bỉ đã từng tham gia “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2021”, nay tiếp tục quay trở lại với giải, không ít thành viên mới cũng rất nhiệt huyết trên đường chạy. “Hai năm dịch bệnh đã thay đổi mọi thói quen của mình trong cuộc sống. Giờ đây mình cảm thấy trân quý sức khỏe hơn bất kỳ điều gì. Duy trì luyện tập, tạo lối sống tích cực, yêu thương bản thân, kết nối với mọi người, đó chính là lý do khiến mình tham gia Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương năm nay” - bạn Ngọc Nga (Hòa Khánh Bắc, Đà Nẵng), một thành viên mới của giải chia sẻ.

Kết nối để sẻ chia

Chia sẻ tại Sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”, ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp vui mừng thông báo, tính đến thời điểm này, hành trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” đã xuất sắc hoàn thành hơn 2 triệu km và đóng góp 2 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa.

“Chúng ta cùng hy vọng rằng những khoảnh khắc đẹp, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết cũng như những đóng góp, sẻ chia từ sự kiện hôm nay và của Giải “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để ngọn lửa yêu thương sẽ tiếp tục được thắp sáng ở những hành trình kế tiếp” - ông Trần Đình Quân cho biết.

Bên cạnh tinh thần giao lưu, rèn luyện và sẻ chia, Sự kiện kết nối tại Đà Nẵng cũng đã tổng kết Thử thách Nước – Linh hoạt (22/6/2022 – 26/7/2022) với 9.909 thành viên tham gia, chinh phục 1.006.598 km và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng, đồng thời vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất của thử thách. Sau Thử thách Nước, giải tiếp tục với “cung đường” mới mang tên Thử thách Lửa – Nhiệt huyết đang diễn ra sôi nổi từ 10/8/2022 - 13/9/2022 và đã chính thức phá vỡ kỷ lục của Giải 2021 với số km được tích lũy đến hiện tại là hơn 2,7 triệu km.

Không chỉ tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ và chinh phục những cung đường ngắn nhằm cổ vũ tinh thần luyện tập của các thành viên, nhân Sự kiện kết nối tại Đà Nẵng, Dai-ichi Life Việt Nam cũng kết hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục và bảo vệ môi trường địa phương thông qua những đóng góp đầy ý nghĩa từ những bước chân linh hoạt của hàng trăm “vận động viên” tại giải: trao tặng 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh là con của ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê và 20 xe đạp trị giá 40 triệu đồng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang; trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch trị giá 56 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”: Lan tỏa yêu thương đến Miền Trung
“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”: Lan tỏa yêu thương đến Miền Trung

Bên cạnh đó, đội ngũ tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Trái đất” với chiến dịch dọn rác, làm sạch bãi biển tại Bãi biển Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng.

“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” (7/5/2022 - 20/12/2022) là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Người tham gia sẽ lần lượt vượt qua 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của ban tổ chức. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Vui lòng truy cập thông tin chi tiết tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn.