>> Kịp thời đưa gạo hỗ trợ tới người dân trước Tết

Báo cáo tại hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai công tác năm 2016 của Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Hà Bắc cho biết, năm 2015, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Trong năm, đơn vị đã nhập 8.000 tấn gạo, xuất bán gần 2.230 tấn thóc, xuất trên 3.000 tấn gạo hỗ trợ cho học sinh tỉnh Lạng Sơn và Bắc Giang, đạt 100%.

Công tác xuất, nhập vật tư cũng được đơn vị triển khai kịp thời, đảm bảo an toàn, đúng tiến độ thời gian. Công tác bảo quản được xác định là trọng tâm, xuyên suốt, nhiều phong trào thi đua được triển khai hiệu quả như: phong trào “Xây dựng ngăn kho kiểu mẫu”, xây dựng “Vùng kho an toàn, xanh, sạch, đẹp”…

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Phan Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Dự trữ Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Hà Bắc đã đạt được.

Trong thời gian tới, Tổng cục trưởng Phạm Phan Dũng yêu cầu Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Hà Bắc cần tiếp tục triển khai các chương trình cụ thể, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ về nhập xuất lương thực, vật tư hàng hóa dự trữ Nhà nước, đảm bảo an toàn, đúng tiến độ thời gian, góp phần phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị chung của ngành và của tỉnh trong thời gian tiếp theo.

Tổng cục Dự trữ Nhà nước
Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh trao Cờ thi đua xuất sắc năm 2015 cho Cục DTNN khu vực Hà Bắc. Ảnh: Cục Dự trữ Hà Bắc

Đặc biệt, Tổng cục trưởng Phạm Phan Dũng nhấn mạnh, năm 2016 đơn vị cần chú ý đến công tác tổ chức cán bộ, với việc thực hiện luân chuyển, chuyển đổi và tinh giản biên chế nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Hà Bắc đã đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Ninh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015; 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, 3 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác./.

Nguyễn Quang Trung - Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Hà Bắc