ABBANK cho hay, đón thu tới, chương trình "Tải app ngay - Tiền về tay" của ABBANK mang tới hàng trăm ngàn quà tặng, cùng những ưu đãi cực hay dành cho khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen trên toàn quốc. Đặc biệt, chào đón các bạn trẻ trong lứa tuổi năng động GenZ, người đã đi làm hoặc chủ các hộ doanh nghiệp hội nhập công dân số trên các nền tảng cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại.

Hàng ngàn quà tặng may mắn khi sử dụng ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen
Rộn ràng ngàn quà tặng may mắn khi sử dụng ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen.

Cụ thể, với chương trình này, 5.000 khách hàng mở tài khoản trên AB Ditizen đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng “Quà tặng may mắn” chào mừng trị giá 50.000 đồng, chuyển thẳng vào tài khoản thanh toán. 75.000 “Quà tặng Thần tài nhỏ” trị giá 20.000 đồng tặng vào tài khoản thanh toán cho 75.000 khách hàng tiếp theo mở và kích hoạt tài khoản thành công. Cùng với đó, 40.000 khách hàng đầu tiên thanh toán bằng mã QR thông qua tiện ích VNPAY trên ứng dụng AB Ditizen sẽ được tặng ngay mã giảm giá VNPAY QR trị giá 20.000 đồng.

Ngoài những quà tặng vào tài khoản thanh toán, khách hàng khi mở tài khoản AB Ditizen cũng có thể nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như túi vải sành điệu, hay thẻ quà tặng trên ví điện tử Momo cho khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh với hàng loạt tiện ích nổi trội…

Với phương châm hoạt động “lấy khách hàng làm trọng tâm”, ABBANK luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

Đặc biệt trong thời gian này, các khách hàng là chủ hộ kinh doanh/buôn bán khi đăng ký sử dụng AB Ditizen sẽ được tặng miễn phí số tài khoản trùng tên với hộ kinh doanh/cửa hàng buôn bán/tên của ban quản lý chung cư… theo yêu cầu của khách hàng; miễn phí quản lý tài khoản và phí thường niên năm đầu cho thẻ Visa Debit.

Bên cạnh đó nếu khách hàng là chủ hộ kinh doanh còn được tặng miễn phí bảng mica đựng mã QR Code chuyển khoản VietQR cho cửa hàng và được nhận tư vấn các giải pháp thanh toán ưu đãi từ ABBANK.

Với đối tượng khách hàng là người đã đi làm, nhân viên văn phòng và các bạn trẻ GenZ, khi đăng ký AB Ditizen trong thời gian diễn ra chương trình cũng sẽ có may mắn nhận được hàng ngàn voucher ưu đãi QR Code để mua sắm và vui chơi thỏa thích./.