tặng nhà trẻ em nghèo

Dự án đã được chính thức khởi động vào đầu tháng 3/2015 bằng buổi lễ ký kết chính thức giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, 8.200 thẻ bảo hiểm y tế sẽ lần lượt được trao tặng cho bà con nghèo tại TP.Hồ Chí Minh, Yên Bái, Phú Thọ, Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Lâm Đồng và Đồng Tháp. Đồng thời, 12 căn nhà tình thương cũng sẽ được trao tặng cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An, Cà Mau và Khánh Hòa.

Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam - ông Back Jong Kook cho biết, hơn 6 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam hiểu rằng, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh y tế của người dân là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều hộ gia đình khó khăn khi chưa có được một căn nhà ổn định để sinh sống. Vì vậy, thông qua dự án này, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ chung tay giúp bà con nghèo có một cuộc sống tốt hơn.

Được biết, năm 2014 được sự phối hợp của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai thành công dự án tặng thẻ bảo hiểm y tế và nhà tình thương cho người dân nghèo với ngân sách 1,9 tỷ đồng./.

H.C