Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2022
Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam trao huy chương cho các vận động viên đạt giải. Ảnh: T.L

Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2022) và hưởng ứng ngày chạy Olympic thu hút sự tham gia của khoảng 3.700 người, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp đạt thành tích cao tại các đấu trường khu vực và thế giới và những người yêu thích bộ môn chạy bao gồm các doanh nhân, nhà nghiên cứu, nhân viên văn phòng, học sinh và người dân địa phương.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Việc đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 phù hợp với mục tiêu dài hạn của Herbalife Việt Nam giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn thông qua lối sống năng động lành mạnh kết hợp với chế độ dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học. Chúng tôi rất phấn khởi khi giải chạy Tiền Phong Marathon 2022 tiếp tục thu hút sự tham gia của rất nhiều người đến từ khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi cũng rất tự hào khi trong hàng nghìn vận động viên và những người yêu bộ môn chạy bộ tham gia Tiền Phong Marathon 2022 có sự hiện diện của nhiều thành viên độc lập Herbalife Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, cộng đồng những người yêu thích lối sống năng động ngày càng lớn mạnh sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp nhiều người tham gia tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe”.

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon 2022 bao gồm các cự ly trung bình và dài bao gồm 5km, 10km, 21km và 42km dành cho cả nam và nữ, chuyên nghiệp và phong trào.

“Tôi xin chúc mừng tất cả những người tham gia đã hoàn thành đường chạy của mình. Tôi hy vọng rằng sau sự kiện này, tất cả những người tham gia sẽ tiếp tục thói quen chạy bộ như một phần của cuộc sống mỗi ngày và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa cùng rèn luyện thể chất” - ông Vũ Văn Thắng chia sẻ thêm./.