in

Cuộc thi I-INVEST! 2015: Lễ phát động ngày 15/3/2015.

Cuộc thi đã thu hút được hơn 5.000 sinh viên từ khắp mọi miền đất nước đăng kí tham gia. Qua hơn 2 tháng khởi tranh, Cuộc thi I-INVEST! đã chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất, đi dần đến chặng đường cuối cùng Đêm Chung kết I-SHINE!

Trải qua 4 vòng thi, đặc biệt là Khóa đào tạo phi nhuận I-GAIN!, Vòng IV I-CHALLENGE!, các thí sinh đã có trải nghiệm đầu tư thật, viết báo cáo, thuyết trình, phản biện trước Hội đồng Ban Giám khảo là những chuyên gia kinh tế đầu ngành. Những góp ý của Hội đồng Ban Giám khảo, sẽ giúp cho top 5 thí sinh hoàn thiện kiến thức của bản thân mình, sẵn sàng tranh tài trong Đêm Chung kết ngày 20/5/2015 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.

Bà Vũ Thị Thúy Ngà, Giám đốc Phòng Quản lý niêm yết Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội nhận định: Kiến thức nền của các em sinh viên có được trên giảng đường đại học khá vững vàng, bổ trợ tốt cho quá trình đầu tư thực tế. Cuộc thi I-INVEST! 2015 thực sự đã tạo động lực cho nhiều sinh viên tham gia nghiên cứu ngành chứng khoán, là cầu nối giữa DN và sinh viên./.

Hồng Quyên