ngan hang

LienVietPostBank ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking. Ảnh nguồn: LienVietPostBank.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế mà không phải đến một đơn vị kinh doanh của LienVietPostBank, do đó xóa bỏ khoảng cách địa lý giữa khách hàng và đơn vị kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, có thể chủ động chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi.

Thêm vào đó, dịch vụ này tự động thông báo sơ bộ mức phí của giao dịch cho khách hàng, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng giao dịch chuyển tiền của mình chỉ bằng cách đăng nhập vào ứng dụng Internet Banking của ngân hàng.

Ngoài ra đối với khách hàng doanh nghiệp, khi thực hiện giao dịch trên Internet Banking, có thể được áp dụng mức ưu đãi giảm 30% phí và nhiều ưu đãi về tỷ giá. Còn với đối tượng khách hàng cá nhân, ngân hàng dành mức ưu đãi cao nhất hiện nay (giảm 50%) về phí chuyển tiền đi qua Internet Banking cùng nhiều ưu đãi khác trong khuôn khổ chương trình tiếp thị, sẽ diễn ra cả năm 2019.

Chương trình này áp dụng mức miễn 30% - 50% phí chuyển tiền quốc tế đi và đến, áp dụng tỷ giá mua bán ngoại tệ cực kỳ hấp dẫn cộng thêm quà tặng ngay bằng 100.000 đồng tiền mặt cho khách hàng khi thực hiện 1 giao dịch chuyển tiền đi.

Đối tượng trung tâm của chương trình là khách hàng cá nhân có nhu cầu chuyển tiền quốc tế vì các mục đích như du học, chuyển tiền định cư, chuyển tiền trợ cấp thân nhân...

LienVietPostBank kỳ vọng chương trình sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh cho các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng, thu hút khách hàng mở tài khoản và giao dịch thanh toán ngoại tệ qua LienVietPostBank. Đồng thời, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với kênh chuyển tiền quốc tế hợp pháp, an toàn và hiệu quả.

Chương trình thúc đẩy dịch vụ chuyển tiền quốc tế năm 2019 là sự tiếp nối thành công của mảng dịch vụ này trong năm 2018, đẩy mạnh bán lẻ theo định hướng chung của ngân hàng, mở rộng nền tảng khoa học công nghê sử dụng dịch vụ.

So với năm 2017, số lượng giao dịch chuyển tiền quốc tế của khách hàng cá nhân tại LienVietPostBank năm 2018 đã tăng lên hơn 500%, chứng tỏ sức hấp dẫn không hề nhỏ của chương trình và chất lượng dịch vụ đã được đông đảo khách hàng ghi nhận./.

P.V