li

Nước uống La Vie được chuyển đến hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai.

Bên cạnh đó, tập thể nhân viên Công ty quyên góp được 700 triệu tiền mặt, nâng tổng giá trị quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung lên 2,8 tỉ đồng.

Chiều ngày 30/10, tại Hà Nội, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam đã chuyển số tiền quyên góp, thực phẩm và thức uống dinh dưỡng nói trên tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để chuyển tiếp đến người dân các địa phương vùng lũ ở tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Trước đó, thông qua báo Lao Động, Nestlé Việt Nam cũng đã trao các phần quà thực phẩm và thức uống dinh dưỡng đầu tiên bao gồm thức uống ngũ cốc MILO bữa sáng cân bằng, sữa tươi Nestlé, ngũ cốc và các sản phẩm MAGGI, đến người dân và lực lượng cứu hộ ở các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị.

Công ty La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé cũng đã hỗ trợ người dân miền Trung 100.000 lít nước khoáng với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng.

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ với mục tiêu dài hạn hỗ trợ và phát triển cộng đồng, bên cạnh sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng, Công ty đã vận động nhân viên từ tất cả các địa bàn đóng góp thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để góp phần giúp người dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Trong nỗ lực cùng cộng đồng vượt qua những thách thức của đại dịch COVID -19, Nestlé Việt Nam cũng đóng góp gần 40 tỉ đồng bằng sản phẩm, tiền mặt và khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống COVID-19 tại Việt Nam.

PV