nu skin

Ảnh T.L minh họa

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Nu Skin và tìm hiểu về công nghệ ngăn ngừa lão hóa độc quyền ageLOC với các sản phẩm tiên tiến như dòng sản phẩm chăm sóc da: Thiết bị mát xa mặt ageLOCTM Galvanic Face Spa và thiết bị mát xa cơ thể ageLOCTM Galvanic Body Spa, bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp ageLOC Me...; và dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe cageLOC Y-Span & R2; chương trình thon gọn vóc dáng trong 90 ngày ageLOC TR90; bữa ăn khoa học Trimshake...

Nổi bật nhất tại sự kiện là bộ sản phẩm ageLOCTM Me, giải pháp chăm sóc da đầu tiên của xu hướng chăm sóc da tùy chỉnh cho mỗi người dùng. Với hơn 2000 công thức chăm sóc da cá nhân, ageLOC Me là tinh túy được chắt lọc từ hơn 30 năm khoa học ngăn ngừa lão hóa và chăm sóc da của Nu Skin.

Với những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và hiệu quả vượt trội trong việc chống lão hóa, “Expo – Trao yêu thương gắn kết thêm 1 người” đã mang lại những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người tham dự; giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp cũng như nâng cao việc chăm sóc sức khỏe bản thân./.

H.C