SHB hợp tác với TLG

Thỏa thuận hợp tác mở ra cơ hội để SHB trở thành cổ đông chiến lược của 2 tổng công ty sau khi thực hiện cổ phần hóa. Ảnh: SHB

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHB cho biết, thỏa thuận hợp tác có ý nghĩa vô cùng quan trọng, mở ra một chương mới cho sự hợp tác và phát triển của các bên, đồng thời cũng mở ra cơ hội để SHB trở thành cổ đông chiến lược của 2 tổng công ty sau khi thực hiện cổ phần hóa.

Đẩy mạnh hợp tác song phương với các tập đoàn và tổng công ty, tài trợ tín dụng cho các công trình hạ tầng cơ sở giao thông quan trọng là một trong những hướng đi được chú trọng của SHB trong năm 2013.

Từ đầu năm đến nay, SHB đã tham gia tài trợ tín dụng cho nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn, trọng điểm quốc gia như: Dự án Cầu Đồng Nai (do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 làm chủ đầu tư); Dự án mở rộng Quốc lộ 1 qua tỉnh Khánh Hòa (do Công ty CP ĐTXD 194 làm chủ đầu tư); Dự án đầu tư xây dựng nút giao thông khác mức tại nút giao thông Ngã ba Huế - TP Đà Nẵng (do Công ty CP ĐTXD Trung Nam làm chủ đầu tư).

Ngoài 2 tổng công ty trên, từ đầu năm 2013 đến nay, SHB cũng đã ký kết và triển khai các hoạt động hợp tác toàn diện với các tập đoàn và tổng công ty lớn khác như Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam (TKV), Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) và Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)./.

Hoàng Lâm