dxg

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh (phía trái) trao 20 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại sự kiến tối ngày 5/6. Ảnh: Nguyễn Bách

Bên cạnh việc ủng hộ cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các cán bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên còn lan toả tình đoàn kết, giá trị nhân văn, chung tay với đất nước bằng việc nhắn tin ủng hộ qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1.400 tin nhắn. Mong muốn có đủ vắc-xin để tiêm chủng cho toàn dân của Việt Nam sẽ sớm thành hiện thực, góp phần đưa cuộc song trở lại bình thường.

Được biết, Tập đoàn Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng trong mọi hoàn cảnh, ở tất cả các vùng miền. Trước đó, ngày 22/5, Tập đoàn Đất Xanh đã đóng góp 5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang nhằm ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Đất Xanh Miền Trung, công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh cũng đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ mua vắc-xin phòng Covid-19 và trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình./.

Đỗ Doãn