ABBANK cho biết, sự kiện tâm điểm của Ngày thẻ Việt Nam lần 2 là ngày hội Sóng Festival với sự tham gia của hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng cùng hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp là các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề tại Việt Nam, giúp các bạn trẻ và khách hàng tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm những hình thức thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại nhất hiện nay.

Theo đó, tại sự kiện Sóng Festival diễn ra ngày 16 - 17/4/2022 tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội, ABBANK mang đến những trải nghiệm thanh toán bằng hình thức hiện đại trên ngân hàng số cho các khách hàng trẻ, kèm theo đó là chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trải nghiệm ngân hàng số, nhận quà hấp dẫn cùng ABBANK
Trải nghiệm ngân hàng số; nhận quà hấp dẫn cùng ABBANK.

Tại gian hàng của ABBANK, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen nhiều tiện ích với ưu đãi tặng 50.000đ vào tài khoản mở mới. Đặc biệt, khách hàng tham gia trực tiếp tại ngày hội còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi đăng ký và kích hoạt thành công ứng dụng AB Ditizen trong khung giờ quy định, có cơ hội trúng Airpod 2 khi tham gia chương trình quay số may mắn của ABBANK cuối mỗi ngày diễn ra sự kiện.

Đại diện ABBANK chia sẻ: “Cùng với dòng chảy công nghệ, trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng nhiều dịch vụ tài chính số tiện ích nhất đang trở thành một phần trong cuộc sống tiêu dùng của người trẻ hiện đại. Với những sản phẩm, dịch vụ mà ABBANK mang tới Ngày thẻ Việt Nam, chúng tôi mong muốn có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng trẻ, góp phần đưa những sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đến gần hơn nữa với người dân, đặc biệt là sinh viên, những người trẻ am hiểu công nghệ, để góp phần hình thành nên thói quen thanh toán không tiền mặt”.

Ngày thẻ Việt Nam là một chuỗi các sự kiện, hoạt động truyền thông gắn với chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, tạo cầu nối và khơi nguồn cảm hứng giúp giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ GenZ am hiểu công nghệ với phong cách sống năng động, có cơ hội nắm bắt, khám phá trải nghiệm những công nghệ thanh toán hiện đại, đầy tiện ích của thẻ ngân hàng nói riêng và hoạt động thanh toán số nói chung.