Theo đó, phương thức tuyển sinh xét tuyển của trường UFBA bao gồm: Phương thức 1: Xét tuyển thẳng (mã 301) theo điều 8 Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo kèm theo Thông tư số 08/2022/TT-BGDĐT; Phương thức 2: Xét tuyển dựa theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 (mã 100); Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả học tập cấp THPT hoặc tương đương (mã 200).

Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh thông báo điểm xét tuyển đại học chính quy năm 2022
Chỉ tiêu xét tuyển đại học chính quy tập trung (chương trình đại trà) của Trường Đại học Tài chính - quản trị kinh doanh trong năm 2022 là 1.060. Ảnh: Bảo Khánh

Theo thông báo của nhà trường, ở phương thức 2 thì đối tượng tuyển sinh là các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, đủ điểu kiện tốt nghiệp, có tổng điểm ba môn của tổ hợp bất kỳ trong các tổ hợp xét tuyển theo ngành của trường đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào từ 15 điểm trở lên (bao gồm cả điểm ưu tiên).

Ở phương thức 3, đối tượng tuyển sinh là các thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc người có bằng tốt nghiệp trung cấp và hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa cấp THPT theo quy định của pháp luật được dự tuyển vào các ngành thuộc nhóm ngành nghề đã tốt nghiệp, có tổng điểm ba môn của tổ hợp bất kỳ trong các tổ hợp xét tuyển theo ngành của trường đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu từ 18 điểm trở lên (bao gồm cả điểm ưu tiên).

Nhà trường xét tuyển theo từng phương thức từ thí sinh có tổng điểm cao nhất xuống các thí sinh có tổng điểm thấp hơn cho đến khi đủ chỉ tiêu đã xác định.

Theo Hội đồng tuyển sinh của UFBA, chỉ tiêu xét tuyển đại học chính quy tập trung (chương trình đại trà) của nhà trường trong năm 2022 là 1.060, vào 7 ngành với 16 chuyên ngành, thời gian đào tạo 3,5 - 4 năm.

Xem thông tin chi tiết về xét tuyển đại học chính quy năm 2022 của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh tại đây.

UFBA đã được cấp chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở Giáo dục Đại học. Trường đào tạo theo định hướng ứng dụng, các chương trình đào tạo có tính thực tiễn cao với sự tham gia của các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, ngân hàng, doanh nghiệp. Sinh viên có nhiều trải nghiệm trong quá trình học tập.

Nhà trường có hệ thống phòng học hiện đại, thư viện điện tử thông minh; hệ thống ký túc xá tiện nghi, sạch đẹp, đáp ứng đủ chỗ ở cho sinh viên.