Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc, từ đó chọn ra 120 nơi làm việc tốt nhất. Khảo sát của HR Asia dựa trên Mô hình Đánh giá Mức độ Gắn kết Tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) gồm những tiêu chí khắt khe như: CORE (Collective Organisation for Real Engagement- sự gắn kết với tổ chức ) đánh giá về văn hóa, kỷ luật, năng lực lãnh đạo và những sáng kiến nhạy bén; SELF (heart, mind, soul- trái tim, trí tuệ, tâm hồn) đánh giá mức độ gắn kết, lòng tự hào và cảm xúc khi làm việc; và GROUP think, feel, do- tư duy, cảm nhận, hành động) đo lường mức độ hợp tác của các thành viên với doanh nghiệp.

Để đạt được giải thưởng, doanh nghiệp cần thể hiện được sự vượt trội trong lãnh đạo và tổ chức, văn hóa và đạo đức. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần thúc đẩy sự gắn kết, khơi gợi động lực làm việc và niềm tin vào tổ chức của cán bộ nhân viên.

Viettel tiếp tục được công nhận là nơi làm việc tốt nhất dành cho nhân sự Châu Á
Viettel đạt số điểm cao vượt trội ở những khía cạnh như đào tạo và phát triển nhân tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, và khuyến khích sáng tạo vượt giới hạn.

Kết quả khảo sát của HR Asia cho thấy, Viettel đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc. Viettel đạt số điểm cao vượt trội ở những khía cạnh như đào tạo và phát triển nhân tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, và khuyến khích sáng tạo vượt giới hạn.

Viettel tiếp tục được công nhận là nơi làm việc tốt nhất dành cho nhân sự Châu Á
Đây là năm thứ hai liên tiếp Viettel được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Ông Đoàn Đại Phong - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đại diện Tập đoàn nhận cúp của chương trình.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Viettel được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Trong 2 năm đại dịch, mặc cho thị trường đầy khó khăn và biến động, Viettel vẫn duy trì mức tăng trưởng tổng thể 3,35 năm 2021 và 6.6% nửa đầu năm 2022, có những thị trường mà Viettel đầu tư tăng trưởng lên đến 20%, 30%. Viettel duy trì giá trị thương hiệu số 1 Đông Nam Á, thứ 27 Châu Á.

Thành công của Viettel chủ yếu đến từ kết quả của việc tiên phong chuyển đổi số trong quản trị nội bộ và chiến lược đóng góp những nền tảng, sản phẩm, dịch vụ số cho xã hội./.