Hanwha Life Việt Nam lọt Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2022

14:39 | 05/08/2022 Print
(TBTCO) - Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2022”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hanwha Life Việt Nam lọt Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022
Hanwha Life Việt Nam lọt Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2022. Ảnh: T.L

Bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí thông qua các bài viết về doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2022. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông.

Danh hiệu uy tín này là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu, cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hỗ trợ, bảo vệ tài chính và góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Trước đó, vào tháng 6/2022, Hanwha Life cũng vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm Life Fun:D – SỐNG THỎA CHẤT, do Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức và danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy năm 2021” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022.

Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết:“Được vinh danh danh hiệu “Top 10 công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022” là niềm tự hào lớn cho Hanwha Life Việt Nam. Giải thưởng danh giá này là một trong những minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và các cơ quan ban ngành đối với các sản phẩm và dịch vụ mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp. Giải thưởng này cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa và cam kết tiếp tục nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao vị thế, uy tín thương hiệu trên thị trường, không ngừng mang đến những giải pháp bảo vệ hiệu quả nhất, góp phần tạo dựng một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.

Được biết, Hanwha Life Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ và sản phẩm đến khách hàng kể từ năm 2009. Công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính, hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Cho đến nay, công ty đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình./.

H.C

© Thời báo Tài chính Việt Nam