4 nền tảng số của Novaon đạt giải Sao Khuê 2021

17:05 | 24/04/2021 Print
Tại Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, 4 nền tảng thuộc hệ sinh thái số Novaon đã được vinh danh cùng 182 sản phẩm, dịch vụ, nền tảng đạt Danh hiệu Sao Khuê năm nay.

sk

Đại diện đội ngũ phát triển nền tảng số của NOVAON nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021

Với sứ mệnh của Giải thưởng Sao Khuê lần thứ 18 "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số", Novaon tiếp tục đóng góp 4 nền tảng hàng đầu trong hệ sinh thái số của tập đoàn. Hội đồng giám khảo đánh giá đây là các nền tảng phù hợp chủ trương của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, làm tiền đề hình thành các hệ sinh thái số cho các ngành, các lĩnh vực trọng điểm, giúp thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

4 nền tảng của Novaon được trao giải là: OnMarketer - nền tảng Marketing Automation giúp tối đa hóa chuyển đổi website và nuôi dưỡng lead tự động; Onfluencer - nền tảng Influencer Marketing theo CPA đầu tiên; OnSales Caller - nền tảng tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh; OnCustomer - nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh.

Các nền tảng OnMarketer, OnSales Caller, OnCustomer được vinh danh đều thuộc hạng mục các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới. Riêng nền tảng Onfluencer được vinh danh ở hạng mục các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số.

Ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Tập đoàn Novaon, cho biết: “Các nền tảng được ghi nhận bởi Giải thưởng Sao Khuê 2021 nằm trong số các giải pháp chuyển đổi số giúp tăng doanh thu dành riêng cho phòng marketing, kinh doanh và thương mại điện tử. Novaon chọn những phương thức tiếp cận khác biệt cho các nền tảng và giải pháp của mình, nhằm mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho khách hàng. Điều này sẽ giúp cho hiệu quả chuyển đổi số của doanh nghiệp được đo lường và đánh giá một cách nhanh chóng, tạo tiền đề cho các giai đoạn chuyển đổi số tiếp theo.”

Hiện nay, sau 15 năm phát triển, Novaon định hướng phát triển thành tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực với 3 trụ cột chiến lược là: Digital Marketing, chuyển đổi số và Global. Trong đó, tập đoàn đã xây dựng hệ sinh thái về sản phẩm số cho khách hàng doanh nghiệp với 10 nền tảng và hơn 20 sản phẩm số. Các nền tảng này được liên kết chặt chẽ để tạo ra giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp từ marketing, bán hàng, thương mại điện tử và quản trị vận hành./.

P.V

P.V

© Thời báo Tài chính Việt Nam