SHB hợp tác phát triển thương hiệu với câu lạc bộ Manchester City

08:58 | 02/07/2014 Print
Chiều 1/7, SHB và câu lạc bộ Manchester City (Anh) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa hai bên. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu ngân hàng Việt Nam với một đội bóng được yêu thích trên toàn thế giới.

SHB hợp tác phát triển thương hiệu với câu lạc bộ Manchester City

Việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Man City cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ ManCity tại Việt Nam và trên thế giới.

Đánh dấu sự kiện hợp tác này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sẽ cho ra mắt của Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City đầu tiên trong khu vực, phục vụ cho lượng cổ động viên ngày càng đông đảo của Câu lạc bộ tại Châu Á.

Theo đó, thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cùng với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông.

Nhân dịp sự kiện này, SHB thông báo triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho cổ động viên của Man city và người yêu bóng đá tại Việt Nam, Lào và Campuchia…

Theo đó, các khách hàng và các cổ động viên CLB Manchester City sẽ có cơ hội được du lịch Thành phố Manchester, London để xem bóng đá Ngoại hạng Anh trong vòng 1 tuần, được gặp các ngôi sao câu lạc bộ như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho…, và các cơ hội trúng vé đi xem các cầu thủ của Manuel Pellegrini thi đấu tại Manchester, các chuyến du lịch hậu trường tại sân vận động Etihad, kỉ vật được kí tặng và các sản phẩm câu lạc bộ được giảm giá hoặc miễn phí cùng nhiều chương trình đặc biệt khác./.

Phan Phương

Phan Phương

© Thời báo Tài chính Việt Nam